Phân tích cổ phiếu Taseco - AST

Với việc liên kết với Công ty cổ phần dịch vụ suất ăn hàng không Việt Nam (VINACS) và công ty con là công ty hàng miễn thuế Jalux Taseco (JDV) bên cạnh sự bùng nổ về du lịch và hàng không tại Việt Nam, công ty dịch vụ hàng không Taseco (AST) được kì vọng sẽ được bức tranh kinh doanh tươi sáng trong những năm tới.

Với các cửa hàng miễn thuế, JDV sẽ đóng góp vào AST 300 tỷ doanh thu mỗi năm. Dự kiến trong năm 2019, JDV sẽ mở thêm 2 cửa hàng miễn thuế tại Tân Sơn Nhất và Phú Quốc. Theo VCSC ước tính, doanh thu trung bình của mỗi cửa hàng miễn thuế sẽ gấp 7 lần các cửa hàng không miễn thuế. Và trong vòng 2 năm tới, công ty sẽ có thêm 2 cửa hàng mới (trích trong NCĐT số 646, ra ngày 19/08/2019, trang 20-21).

Bên cạnh đó, mảng suất ăn hàng không của VINACS đã có lãi trong 6 tháng đầu năm 2019. Với sự tăng trưởng mạnh mẽ của ngành hàng không, cùng nhiều đường bay quốc tế được mở cùng nhiều hãng hàng không mới, VINACS kì vọng sẽ có bước tăng trưởng lớn về doanh thu và lợi nhuận trong thời gian tới.
Cung cấp suất ăn hàng không, cửa hàng miễn thuế, quảng cáo, khách sạn là những mảng mang lại doanh thu và lợi nhuận lới cho Taseco trong bối cảnh tăng trưởng của ngành hàng không và du lịch.
Dịch vụ kinh doanh khách sạn và biển quảng cáo ở các sân bay kì vọng cũng sẽ mang lại lợi nhuận tốt cho công ty. Trong chiến lược phát triển, công ty tham vọng thâu tóm AAL Express - một công ty chuyển phát hàng hóa nhanh bằng hàng không.
Định giá (FPTS, VCSC): 73.500 đồng/cổ phiếu

Cung cấp suất ăn hàng không, cửa hàng miễn thuế, quảng cáo, khách sạn là những mảng mang lại doanh thu và lợi nhuận lới cho Taseco (AST) trong bối cảnh tăng trưởng của ngành hàng không và du lịch. AST còn nhắm tới dịch vụ chuyển phát nhanh hàng hóa bằng hàng không

[blogger][facebook][disqus]

Author Name

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.